Giỏ hàng

3 thương hiệu xe nâng tay thấp nổi bật năm 2018

Đăng ngày 09/04/2018
Xe nâng hàng dần đang trở thành người trợ thủ đắc lực cho con người trong nhiều lĩnh vực. Để mua được loại xe nâng chất lượng, an toàn thì thương hiệu cũng là một yếu tố rất quan trọng bạn cần phải chú ý. Dưới đây là tổng hợp 3 thương hiệu xe nâng tay thấp nổi bật năm 2018 để bạn tham khảo.

1. Xe nâng Bishamon

Xe nâng Bishamon là thương hiệu đến từ Mỹ, thuộc quyền sở hữu của công ty Bishamon Industries Corporation chuyên sản xuất xe nâng tay. Công ty có nhà máy đặt tại bang California (Mỹ) và tại Đài Loan. “Wea're Working Harder to Make Your Life Easier” là khẩu hiệu của Bishamon (tạm dịch: Chúng tôi làm việc chăm chỉ hơn để làm cuộc sống của bạn dễ dàng hơn).

xe nâng bishamon

Xe nâng Bishamon của Mỹ được nhiều người tin dùng

Xe nâng tay thấp Bishamon với những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe nâng còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có để bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

xe nâng bishamon

Xe nâng tay thấp Bishamon có những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn
 

2. Xe nâng Ichimens

Ichimens là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, các sản phẩm được thiết kế và chế tạo trên quy trình công nghê hiện đại, cho ra nhưng thành phẩm đạt chất lượng cao.


mua xe nâng

Xe nâng Ichimens được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Có rất nhiều loại xe nâng nhằm phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp, nhưng với chất lượng chung là thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền bỉ, khung càng chắc chắn, tải trọng đa dạng. Là thương hiệu đáng tin cậy đem lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả công việc cao.

3. Xe nâng Mitsubishi


Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Từ lâu thương hiệu Mitsubishi đã lấy được vị trí tin cậy trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng các sản phẩm mà thương hiệu này mang lại. Mitsubishi áp dụng các công nghệ hiện đại nhất vào quy trình sản xuất của mình. Các dòng sản phẩm mang tên thương hiệu này đang dẫn đầu trên thị trường như: thiệt bị điện tử, tự động, xe máy, xe hơi, xe nâng,.... 
 
xe nâng hạ

Mitsubishi là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản
 
Sản phẩm của Mitsubishi được sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc. Thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn hiện đại với các thao tác sử dụng dễ dàng.

Trên đây là top 3 thương hiệu xe nâng hạ đang được ưa chuộng hiện nay. Mỗi thương hiệu sẽ có những điểm mạnh riêng, tùy vào nhu cầu công việc mà lựa chọn xe nâng tay phù hợp bạn nhé!


Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

Có thể bạn quan tâm: