Giỏ hàng

[Đánh Giá] Top 5 Thương Hiệu Xe Đẩy Hàng Đáng Mua Nhất Đầu Năm 2021

Đăng ngày 29/05/2021
Có thể nói xe đẩy hàng là phương tiện hỗ trợ đắc lực không thể thiếu của mọi nhà. Nhờ chúng mà Anh Em tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như sức lực mỗi khi cần vận chuyển hàng hóa từ đó tăng hiệu quả công việc. Cùng theo chân Thế Giới Xe Đẩy tìm hiểu những thương hiệu xe đẩy hàng tốt nhất không thể bỏ qua trên thị trường hiện nay nhé!
 

Xe đẩy hàng – công cụ đắc lực không thể bỏ qua!
 
1.Xe đẩy hàng Phong Thạnh
 
 
Những chiếc xe đẩy nhà Phong Thạnh đều được thiết kế với màu đỏ đặc trưng.
 
Hiện nay Phong Thạnh là một trong những công ty sản xuất có uy tín ở thị trường Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực xe đẩy hàng. Thương hiệu này cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa cồng kềnh của người dùng.

Các sản phẩm được thiết kế theo những tiêu chuẩn của quốc tế nên kích thước phù hợp với người tiêu dùng. Diện tích mặt sàn lớn thoải mái đựng nhiều hàng hóa hay kể cả những vật phẩm có kích thước tương đối lớn. Mối hàn chắc chắn và cứng cáp góp phần mang đến độ bền cho xe đẩy giúp xe chịu được lực tốt hơn trong suốt quá trình vận chuyển.
Trọng lượng khá nhẹ nên thuận tiện cho việc mang vác bất kỳ đâu mà không gây trở ngại gì. Giá thành phong phú hợp túi tiền của người mua.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Phong Thạnh như: xe đẩy tay gấp Phong Thạnh XTB 100D, xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh XTH 130T, xe đẩy tay 2 bánh Phong Thạnh X485,…..

2.Xe đẩy Stanley
 

 

Đến với Stanley bạn sẽ sở hữu những chiếc xe đẩy với mẫu mã hiện đại, kiểu dáng thời thượng nhất.
 
Stanley là thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng đến từ Mỹ. Stanley là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các công cụ, dụng cụ công nghiệp, sửa chữa nhà cửa,… nổi bật trong đó không thể thiếu các dòng xe đẩy hàng đa năng.
Nằm trong top thương hiệu xe đẩy hàng tốt nhất hiện nay, thương hiệu Stanley được ưa chuộng bởi các dòng xe đẩy hàng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Những sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh và 4 bánh của hãng được thiết kế chuyên nghiệp, đa năng, nhận được nhiều đánh giá cao từ người sử dụng.

Mặt sàn được làm từ chất liệu nhôm giúp chuyên chở được nhiều hàng hoá cùng một lúc. Sản phẩm phù hợp sử dụng để vận chuyển hàng hoá nặng ở các nhà hàng, kho bãi,..., giảm thiểu sức lao động trong quá trình làm việc.
Thiết kế xe không cồng kềnh, ngược lại rất nhỏ gọn khi gấp lại, giúp bạn dễ dàng cất giữ hoặc di chuyển xe khi không sử dụng.

Một số sản phẩm tiêu biểu của Stanley như: xe đẩy hàng bằng tay 2 bánh Stanley SXWTD-HT522, xe đẩy hàng 4 bánh Stanley SXWTD-PC528, xe đẩy hàng bằng tay 2 bánh Stanley SXWTC-FT502,…..

3.Xe đẩy hàng Maxkiwi


 
Maxkiwi là thương hiệu xe đẩy có xuất xứ từ Việt Nam.
 
Maxkiwi sở hữu những chiếc xe đẩy hàng thông minh từ thiết kế, kiểu dáng đến cấu trúc xe. Xe được thiết kế khung sườn chắc chắn làm bằng thép chống gỉ sét, độ bền cao, khả năng chịu va đập tốt. Các góc xe được thiết kế bo tròn nhằm hạn chế va đập mạnh, đảm bảo an toàn cho hàng hóa và người sử dụng. Bề mặt chống trơn trượt, xe được làm bằng hợp kim Aluminium cao cấp, độ bền cao, khả năng chịu lực mạnh. Bánh xe chịu được tải trọng lớn, có thể xoay 360 độ, di chuyển linh hoạt.

Ngoài ra Maxkiwi còn là chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe đẩy hàng đa năng. Xe đẩy tích hợp 2 hoặc 3 tính năng trong cùng một sản phẩm: vừa là xe đẩy hàng 2 bánh, vừa là xe đẩy hàng 4 bánh. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất của xe đẩy Maxkiwi so với các dòng xe đẩy hàng khác trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt xe đẩy hàng Maxkiwi chắc hẳn sẽ không phải khiến bạn cân nhắc quá nhiều về giá cả. Bởi vì dòng sản phẩm này có giá tương đối mềm, kể cả với xe đẩy hàng 4 bánh, xe đẩy tay hay xe đẩy hàng đa năng.

Một số sản phẩm tiêu biểu của nhà Maxkiwi như: xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0092, xe đẩy 4 bánh gấp gọn Maxkiwi PT-0096C, xe đẩy hàng 2 bánh đa năng Maxkiwi H-0036,……

4.Xe đẩy hàng Advindeq

Xe đẩy Advindeq là một trong những thương hiệu uy tín được ưu chuộng nhất hiện nay.
 
Đây là thương hiệu xe đẩy hàng đa năng đến từ Đài Loan. Advindeq nổi tiếng với nhiều mẫu xe đẩy hàng chất lượng cao, tải trọng lớn đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Sản phẩm sử dụng linh hoạt kể cả trong những môi trường có điều kiện đặc biệt như bề mặt đất gập gềnh hay dốc cao.

Những dòng xe đẩy Advindeq sở hữu những ưu điểm nổi bật như: sàn và khung xe được làm từ thép cao cấp, có khả năng chở được 150kg hàng hoá. Mặt sàn được thiết kế rộng rãi giúp công việc vận chuyển hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bánh xe có trang bị chốt hãm an toàn cho những đoạn đường di chuyển dốc, an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt xe đẩy hàng có thể gấp gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Xe đẩy hàng Advindeq phù hợp sử dụng cho các nhà kho để chở hàng, ngân hàng chuyển tiền hoặc các văn phòng ở khu chung cư hay các kho đông lạnh.

Một số sản phẩm tiêu biểu của nhà Advindeq như: xe đẩy hàng Advindeq TL-300, xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép Advindeq TL-170, xe đẩy hàng 4 bánh sàn thép phủ nhám Advindeq HT-170,…..

5.Xe đẩy hàng Jumbo

 
Xe đẩy hàng Jumbo nổi bật những dòng xe đẩy 4 bánh, và xe đẩy hàng có lưới
 
Nằm trong top thương hiệu xe đẩy hàng tốt nhất hiện nay, thương hiệu Jumbo có xuất xứ từ Thái Lan với các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. 

Xe đẩy hàng Jumbo được làm bằng thép có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lớn. Khung sườn chắc chắn được đúc dày đảm bảo cho xe không bị biến dạng bởi các tác động mạnh từ bên ngoài. Thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, rất an toàn cho hàng hóa trên xe.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là kiểu dáng xe nhỏ gọn, phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế như tháng máy, những con đường nhỏ, chật hẹp,… Ngoài ra nhờ được sơn phủ bằng lớp sơn tĩnh điện nên người sử dụng có thể an tâm khi sử dụng.

Một số sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Jumbo như: xe đẩy hàng 4 bánh Jumbo HB-210C, xe đẩy hàng có lưới bảo vệ Jumbo HB-213, xe đẩy hàng 3 tầng Jumbo HL-130D, xe đẩy hàng sàn nhựa Jumbo HB-220S,……

Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm và mục đích sử dụng khác nhau. Hi vọng với những thông tin hữu ích trên mà Anh Em có thể đưa ra những lựa chọn xe đẩy hàng hóa phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.