Giỏ hàng

Gợi ý chọn địa điểm mua xe nâng hàng chất lượng chính hãng - giá tốt 2018

Đăng ngày 06/03/2018
Từ khi có các loại xe đẩy hàng hóa hay xe nâng, công việc của chúng ta diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vậy xe nâng hàng nên mua ở đâu thì được đây? Dưới đây là những gợi ý địa điểm mua xe nâng hàng chất lượng, chính hãng, giá tốt giúp bạn mau chóng sở hữu một chiếc xe nâng hàng phục vụ cho công việc của mình.
 
xe nâng hàng hóa
 

Xe nâng hàng giúp việc bốc xếp hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn

1/ Mua xe nâng tại đại lý chính thức tại Việt Nam

Hiện nay đã có khá nhiều thương hiệu xe nâng nổi tiếng có đại lý chính thức ở Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn xem hàng hoặc mua hàng tại các đại lý này. Điểm mạnh của việc mua hàng tại cửa hàng là bạn có thể xe hàng tận mắt và lựa chọn được sản phẩm vừa mắt mình nhất. Khi mua hàng ở những đại lý này, bạn có thể yên tâm rằng sản phẩm mình mua là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành, hậu mãi tốt cũng như mức giá hợp lý. Ngoài ra, tại đại lý luôn có thợ kỹ thuật hàng đầu luôn sẵn sàng tư vấn, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên việc mua hàng này có thể ngốn của bạn khá nhiều thời gian và công sức.

 
xe nâng hàng

Bạn có thể chọn mua tại các đại lý xe nâng chính hãng để đảm bảo chất lượng và hưởng chế độ bảo hành tốt

2/ Mua xe nâng trực tiếp từ các công ty ở nước ngoài

Hiện có rất nhiều website online của các nhà cung cấp xe nâng - xúc lật - xe tải trên toàn thế giới. Họ luôn mong muốn bán được hàng cho tất cả các đối tượng khách hàng nên bạn rất dễ tìm ra họ chỉ bằng một cú click chuột. Hầu hết các Website này đều chỉ hỗ trợ tiếng Anh nên có thể hơi khó khăn trong việc giao dịch.

3/ Mua xe nâng tại các website uy tín

Bạn cũng có thể lựa chọn mua xe nâng hàng tại các website uy tín. Điểm đặc biệt của hình thức mua sắm online là có vô vàn các sản phẩm cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể dễ dàng so sánh giữa các thương hiệu xe đẩy về giá cả, chất lượng và công dụng. Ngoài ra mua hàng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Khi mua xe nâng hàng  trên thị trường sẽ không ít lần bạn cân nhắc về giá để lựa chọn giá xe đẩy tốt nhất. Tại các cửa hàng online bạn sẽ không phải bận tâm về vấn đề giá cả khi giá rất rõ ràng và dễ so sánh.

 
mua xe nâng

Bạn cũng có thể mua xe nâng hàng qua các Website để tiết kiệm thời gian

4/ Mua xe nâng tại Thế giới xe đẩy

Đến với thế giới xe đẩy bạn có thể tìm thấy các loại xe nâng hàng của tất cả các thương hiệu lớn trên thị trường như: ICHIMENS, Meditek, OPK, Bishamon... với giá cả ưu đãi và chất lượng vượt bật hơn các cửa hàng khác. Ngoài ra tại Thế Giới Xe Đẩy bạn còn có thể tìm kiếm nhiều loại xe đẩy khác nhau như xe đẩy tay bốn bánh, xe đẩy tay 2 bánh, xe đẩy có lưới và xe đẩy tầng,...

 
 xe đẩy hàng đa năng
Tại Thế Giới Xe Đẩy bạn còn có thể tìm kiếm nhiều loại xe đẩy khác nhau như xe đẩy tay bốn bánh, xe đẩy tay 2 bánh, xe đẩy có lưới và xe đẩy tầng
 

Thế giới xe đẩy cung cấp đa dạng các mẫu xe nâng, xe đẩy chất lượng tốt với mức giá phải chăng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.

>> Xem thêm: Mua xe đẩy hàng ở đâu