Giỏ hàng

Gợi ý 3 Thương Hiệu Xe Đẩy Hàng Đa Năng chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 06/03/2018
Xe đẩy hàng hóa là trợ thủ đắc lực của con người trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là giúp tiết kiệm không ít sức lao động. Một trong số đó là những chiếc xe đẩy hàng đa năng với nhiều công dụng tiện ích. Dưới đây là 3 thương hiệu xe đẩy hàng đa năng chất lượng giá tốt nhất 2018 bạn nên tham khảo.
 
 xe đẩy hàng đa năng

3 thương hiệu xe đẩy hàng đa năng chất lượng giá tốt nhất 2018?
 
1/ Maxkiwi

Xe đẩy hàng Maxkiwi là dòng xe được sản xuất tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật Bản theo tiêu chuẩn quốc tế. Với những linh kiện được nhập từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam, tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nauy, Nhật Bản, Malaysia… Maxkiwi đã và đang xây dựng thương hiệu tại thị trường Việt Nam để mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm “hàng ngoại giá nội”.
Xe đẩy hàng Maxkiwi
Xe đẩy hàng Maxkiwi

Ưu điểm nổi bật:
  • Hầu hết các mẫu xe của Maxkiwwi đều được làm bằng thép chống gỉ sét, độ bền cao, khả năng chịu va đập và độ dai cao kể cả ở nhiệt độ thấp. Hơn nữa xe còn được sơn tĩnh điện kỹ càng, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Xe đẩy hàng Maxkiwi có thiết kế hiện đại và thân thiện với người dùng. Các góc xe được bo tròn đảm bảo an toàn cho người sử dụng và hàng hóa khi có sự cố va chạm.
  • Thiết kế bánh xe lớn bằng chất liệu siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng tác dụng chống lật. Bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Bánh xe di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, không gây tiếng động lớn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
  • Sàn xe lớn có thể chở được nhiều hàng hóa hơn, kể cả hàng hóa nặng, cồng kềnh và cao lớn. Hơn nữa sàn xe được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp, giập gân chịu lực, phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực .
  • Xe đẩy hàng Maxkiwi có kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Bạn có thể gập gọn và rút lại khi không sử dụng đến không mất nhiều diện tích.
2/ Jumbo

Xe đẩy hàng Jumbo là thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng của Thái Lan - đất nước chùa vàng xinh đẹp. Với việc được sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu, xe đẩy hàng Jumbo luôn khiến người người dùng an tâm về chất lượng và hài lòng về kiểu dáng. Đặt biệt hầu hết các sản phẩm của xe đẩy Jumbo đều được trang bị miếng nhựa bảo vệ tay đẩy tăng tính thẩm mỹ và độ chắc chắn.

 
Xe đẩy hàng Jumbo
Xe đẩy Jumbo

 
Ưu điểm nổi bật:
  • Xe đẩy hàng Jumbo được làm bằng thép có độ bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh và có thể chịu được tải trọng lớn. Khung sườn chắc chắn được làm từ thép và được đúc dày đảm bảo cho xe không bị méo mó bởi các tác động mạnh từ bên ngoài. Ngoài ra xe được sơn phủ bằng lớp sơn tĩnh điện giúp người sử dụng được đảm bảo an toàn.
  • Điểm đặc biệt của xe đẩy hàng Jumbo là kiểu dáng xe nhỏ gọn và phù hợp với nhiều điều kiện như tháng máy, những con đường nhỏ, chật hẹp. Ngoài ra thiết kế mối gập nối giữa tay cầm và sàn xe giúp người dùng dễ dàng gấp gọn xe khi không dùng đến.
  • Xe đẩy Jumbo được thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, rất an toàn cho hàng hóa trên xe.
  • Thiết kế bánh xe đẩy bằng cao su cao cấp có khả năng xoay 360 độ linh hoạt giúp người dùng dễ dàng di chuyển xe, hơn nữa bánh xe đẩy hàng Jumbo còn rất êm và không để lại dấu vết khi di chuyển.
3/ Sumo

Sumo là thương hiệu đến từ Thái Lan chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy hàng có nhiều cải tiến kỹ thuật đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Xe đẩy được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Thái Lan, vượt qua những bài kiểm tra về độ bền và độ an toàn ngặt nghèo nhất.
xe đẩy hàng đa năng
Xe đẩy hàng Sumo

Ưu điểm nổi bật:
  • Xe được thiết kế rất gọn gàng, kiểu dáng hiện đại khiến cho không gian làm việc chuyên nghiệp hơn. Với thiết kế đặc biệt vững chắc của xe đẩy hàng Sumo giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà không hề tốn công nhiều sức. Thiết kế tay đẩy dễ dàng gập gọn khi không sử dụng giúp cất giữ gọn gàng hơn.  
  • Mặt sàn xe đẩy hàng thấp nên rất tiện cho việc xếp hàng hóa lên sàn xe. Sàn xe được sử dụng chất liệu bảo đảm, bền đẹp theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
  • Bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt có thể xoay 360 độ, do đó có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Ngoài ra, xe được trang bị bánh xe giảm tiếng ồn, trong trường hợp sử dụng ở những nơi cần tránh tiếng ồn, như là vận chuyển trong văn phòng hoặc ban đêm.
  • Tay cầm được thiết kế uốn cong hỗ trợ việc đẩy hàng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Đặc biệt, xe đẩy Sumo còn được trang bị thêm miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn.
  • Xe đẩy vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.
  • Xe đẩy Sumo sử dụng đơn giản, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.
Trên đây là 3 thương hiệu xe đẩy hàng đa năng chất lượng với mức giá tốt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc đến từ thương hiệu.  Đây đều là những thương hiệu cung cấp các mẫu xe đẩy hàng chất lượng với mức giá hợp lý và chất lượng ưu đãi, bạn có thể tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.