Giỏ hàng

Gợi ý 3 mẫu xe đẩy hàng Đa Năng chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 07/02/2018
Từ khi có xe đẩy hàng, những kiện hàng lớn đã được di chuyển và sắp xếp nhanh chóng, giúp tiết kiệm không ít sức thời gian và sức lao động. Thế nhưng bạn có biết có những mẫu xe đẩy hàng đa năng còn mang lại nhiều lợi ích hơn thế? Hãy cùng Thế giới xe đẩy điểm qua 3 mẫu xe đẩy hàng đa năng chất lượng giá tốt nhất 2018 dưới đây nhé!
 
xe đẩy hàng đa năng

Xe đẩy hàng đa năng nhiều lợi ích và giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng

1/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0081

Xe đẩy đa năng Maxkiwi HT-0081 vừa là thang vừa là xe đẩy hàng. Xe đẩy hàng Maxkiwi giúp bạn thoải mái làm việc, như đứng trên bậc thang bình thường, không lo sợ bị tê cứng chân hay phải dồn trọng lượng cơ thể vào một phần chân quá lâu. Đồng thời, chỉ cần nhẹ nhàng gạt bánh xe vừa khớp, bạn đã có thể có một chiếc xe đẩy hàng 2 bánh dễ dàng di chuyển, kéo đẩy hàng hóa, vật dụng với tải trọng lên tới 100 kg, mà cân nặng chỉ có 6.5 kg.
Xe đẩy hàng Maxkiwi

Ưu điểm nổi bật:
  • Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0081 là  sản phẩm 2 trong 1 vừa là xe đẩy hàng nhỏ gọn có tải trọng 100kg, vừa có thể biến thể thành chiếc thang nhôm khi cần.
  • Tay cầm có độ cao và độ nghiêng phù hợp, tạo sự thoải mái, dễ cầm nắm, không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi phải sử dụng lâu dài.
  • Tay cầm xe có thế gấp gọn, cất giữ không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Góc xe được bọc nhựa, hạn chế ảnh hưởng khi va đập, đảm bảo an toàn cho người dùng và hàng hóa.
  • Sản phẩm xe đẩy hàng Maxkiwi này có tải trọng lên tới 100 kg nhưng trọng lượng chỉ 6.5 kg, hỗ trợ tối đa công việc của bạn.
2/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0080

Giống như xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0081, xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0080 là một sản phẩm 2 trong 1, vừa là 1 xe đẩy hàng nhỏ gọn có tải trọng 120kg, vừa có thể biến thể thành 1 chiếc thang nhôm khi cần. Với sự đa năng của Maxkiwi HT-0080 quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.
xe đẩy hàng Maxkiwi
Ưu điểm nổi bật:
  • Tay cầm có độ cao và độ nghiêng phù hợp, tạo sự thoải mái, dễ cầm nắm, không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi phải sử dụng lâu dài.
  • Tay cầm xe đẩy hàng Maxkiwi có thể gấp gọn để cất giữ, không chiếm quá nhiều diện tích.
  • Góc xe được bọc nhựa, hạn chế ảnh hưởng khi va đập, đảm bảo an toàn cho người dùng và hàng hóa.
  • Xe có tải trọng lên tới 120 kg nhưng trọng lượng chỉ 8.3 kg, hỗ trợ tối đa công việc của bạn.
3/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HS-1006

Hầu hết mọi người khi lựa chọn xe đẩy hàng đều băn khoăn không biết nên chọn xe đẩy 2 bánh hay 4 bánh. Tại sao phải suy nghĩ khi đã có dòng sản phẩm xe đẩy hàng đa năng tích hợp cả 2 loại. Đó là xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HS-1006, rất thích hợp cho các nhà máy, xí nghiệp cần vận chuyển hàng hóa có trọng lượng lớn, xe có thể thay đổi 3 kiểu khác nhau, phù hợp với nhu cầu người dùng.

 
xe đẩy hàng đa năng
Ưu điểm nổi bật:
  • Mẫu xe đa năng, có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng.
  • Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HS-1006 có mặt để hàng được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp, giập gân chịu lực, phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực .
  • Sản phẩm đáp ứng được tải trọng tối đa 350kg giúp di chuyển lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
  • Thiết kế bánh xe lớn bằng chất liệu siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng tác dụng chống lật.
  • Bánh xe xoay 360 độ giúp việc di chuyển nhẹ nhàng linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
  • Kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.
  • Khung xe được làm bằng chất liệu chống oxy hoá, bền bỉ với thời gian và thời tiết.
  • Bạn có thể gập gọn và rút lại khi không sử dụng đến không mất nhiều diện tích.
  •  
Trên đây là 3 mẫu xe đẩy hàng đa năng chất lượng với mức giá tốt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc đến từ thương hiệu Đài Loan - Maxkiwi.  Ngoài thương hiệu này, Thế giới xe đẩy còn cung cấp các loại xe đẩy hàng Jumbo, Sumo… với mức giá hợp lý và chất lượng ưu đãi, bạn có thể tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.
 
Có thể bạn quan tâm: