Giỏ hàng

Gợi ý 3 mẫu xe đẩy hàng Phong Thạnh chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 07/02/2018
Phong Thạnh là thương hiệu xe đẩy Việt được tin dùng với các sản phẩm được chế tạo, lắp đặt tại Việt Nam theo dây chuyền tân tiến của Châu Âu. Vì vậy, chất lượng xe đẩy hàng Phong Thạnh vẫn được bảo đảm mà giá thành phải chăng, rất thích hợp để đầu tư cho công việc. Thế giới xe đẩy gợi ý giúp bạn 3 mẫu xe đẩy hàng Phong Thạnh chất lượng giá tốt 2018 để hoàn thiện công việc một cách dễ dàng nhất!
 
 
xe đẩy Phong Thạnh

Phong Thạnh là thương hiệu xe đẩy Việt được tin dùng
 
1. Xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh XTL 130DS

Xe đẩy tay 4 bánh Phong Thạnh XTL 130DS là đại diện tiêu biểu của xe đẩy hàng 4 bánh có xuất xứ tại Việt Nam. Mẫu xe này có giá cả phải chăng, và chất lượng cũng không hề thua kém những thương hiệu khác.

Ưu điểm nổi bật:

Kích thước xe đẩy Phong Thạnh theo tiêu chuẩn thế giới phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Chất liệu thép ống và thép tấm nên tải trọng có thể lên đến 350kg. Ống thép dầy và chắc chắn, phần sơn và hàn đều được xử lý kỹ, xe được bao phủ bằng lớp sơn tĩnh điện (xanh/xám). Phần khung và tay đẩy của xe đẩy hàng được làm bằng thép ống phủ lớp sơn bên ngoài chống han gỉ.

Bên cạnh đó, mặt sàn có kích thước rộng 560 x 860 mm giúp xếp được nhiều hàng hóa hơn. Xe đẩy hàng Phong Thạnh thiết kế 4 bánh xe phía dưới to, cân bằng tốt, tránh bị lật xe trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, xe đẩy sử dụng càng xe L130 cho độ bền cao.

>> Xem thêm: Mua xe đẩy hàng ở đâu

 
xe đẩy Phong Thạnh

Xe đẩy tay 4 bánh Phong Thạnh XTL 130DS có giá cả phải chăng và chất lượng tốt

2. Xe đẩy hàng Phong Thạnh 2 bánh X550

Xe đẩy hàng Phong Thạnh X550 2 bánh thích hợp để vận chuyển các hàng hoá đã được đóng gói, thùng sẵn như: két bia, nước ngọt, thùng hoa quả xuất khẩu, thùng hàng hoá, giầy dép, quần áo, thực phẩm,... Ngoài ra, còn sử dụng ở khu vực chợ do xe có khả năng luồn lách sâu vào các chợ hay con hẻm nhỏ.

Ưu điểm nổi bật:

Với thiết kế thông minh, xe đẩy hàng Phong Thạnh X550 bao gồm 2 bánh xe to, chịu được lực lớn, dễ di chuyển cả trên địa hình không bằng phẳng. Tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt, tạo cảm giác thoải mái khi đẩy hàng, chiều cao vừa tầm, phù hợp với nhiều đối tượng. Mặt đế đựng hàng thiết kế rộng rãi, để vừa thùng carton to, di chuyển nhẹ nhàng. Khung xe được kết nối bằng những mối hàn bền đẹp.

 
xe đẩy Phong Thạnh
Xe đẩy hàng Phong Thạnh X550 dễ di chuyển cả trên địa hình không bằng phẳng

3. Xe đẩy hàng 2 tầng Phong Thạnh XTL 130T2S

Xe đẩy hàng 2 tầng Phong Thạnh XTL 130T2S với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Về công dụng, xe đẩy Phong Thạnh được dùng để vận chuyển các sản phẩm có trọng lượng lớn, sản phẩm trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị... dễ dàng và nhanh gọn.

Ưu điểm nổi bật:

Xe đẩy hàng 2 tầng Phong Thạnh XTL 130T2S có 2 tầng riêng biệt giúp phân biệt hàng hoá không lẫn lộn và bỏ sót, được làm từ thép ống dầy, sơn và hàn rất kĩ lưỡng nên cho độ chắc chắn và độ bền cao. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Xe có thể di chuyển ở diện tích nhỏ và hẹp, linh động trong việc di chuyển. Xe đẩy vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.

 
xe đẩy Phong Thạnh
Xe đẩy hàng 2 tầng Phong Thạnh XTL 130T2S chắc chắn và độ bền cao

Trên đây là 3 mẫu xe đẩy Phong Thạnh chất lượng giá tốt, xứng đáng lọt vào “mắt xanh” của bạn năm 2018. Nếu bạn còn lo lắng mua xe đẩy hàng ở đâu để an tâm về chất lượng thì hãy ghé ngay Thế giới xe đẩy!


Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.