Giỏ hàng

Gợi ý 3 mẫu xe đẩy hàng Maxkiwi chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 01/02/2018
Với sự tiện ích cùng với khả năng tiết kiệm sức lao động, các sản phẩm xe đẩy hàng đang ngày càng được sử dụng nhiều để di chuyển hàng hóa nặng. Trong đó, xe đẩy hàng đến từ thương hiệu Đài Loan - Maxkiwi vẫn đang được nhiều người tiêu dùng đón nhận nhất bởi những ưu điểm vượt trội được cải thiện từng ngày cùng với giá cả hợp lý.

Hãy cùng Thế giới xe đẩy điểm qua 3 mẫu xe đẩy hàng Maxkiwi chất lượng giá tốt nhất 2018.

 
xe đẩy hàng Maxkiwi
Xe đẩy hàng giúp tiết kiệm sức lao động

1/ Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0086

Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0086 được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng, văn phòng, siêu thị, bến cảng... dễ dàng và nhanh gọn. Xe đẩy hàng 4 bánh Maxkiwi PT-0086 gọn nhẹ với trọng lượng 11.2 kg nhưng có thể chở hàng hóa với tải trọng lên tới 200 kg.

 
Xe đẩy hàng Maxkiwi

Ưu điểm nổi bật:
-         Xe đẩy hàng Maxkiwi PT-0086 với tay cầm có độ cao phù hợp, tạo sự thoải mái, dễ cầm nắm, không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi phải sử dụng lâu dài.
-         Tay cầm có thể gấp gọn để cất giữ không tốn nhiều diện tích. Bạn có thể cất giữ dưới chân cầu thang, gầm giường khi không sử dụng đến nếu cửa hàng nhà bạn quá nhỏ.
-         Các góc xe được bọc nhựa tránh va đập, an toàn cho hàng hóa và người sử dụng.
-         Mẫu mã nhìn rất sang trọng hợp thời trang.

Thông số kỹ thuật:
-         Tải trọng tối đa: 200Kg
-         Kích thước: 740 x 468 x 840mm
-         Trọng lượng: 11.2 kg

2/ Xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0032

Xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0032 là mẫu xe đẩy tay 2 bánh được dùng để vận chuyển hàng từ gọn nhẹ tới nặng và cồng kềnh với tải trọng lên tới 100 kg. Phù hợp với các công việc cần di chuyển hàng hoá mà không tốn nhiều sức. Sử dụng nhiều ở các siêu thị, sân bay, gia đình chung cư, văn phòng,…

 
xe đẩy tay 2 bánh

Ưu điểm nổi bật:
-         Maxkiwi H-0032 có khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
-         Thiết kế bánh xe bằng chất liệu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng để chống lật, xe còn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
-         Xe đẩy tay 2 bánh này có các bánh xe xoay giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
-         Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng. Tay kéo cao hỗ trợ lực kéo giúp bạn di chuyển những hàng cao cồng kềnh.
-         Xe đẩy có thể gấp gọn để tiện mang vác, di chuyển và cất giữ.

Thông số kỹ thuật:
-         Tải trọng tối đa: 100Kg
-         Kích thước: 525 x 500 x 1080 mm
-         Trọng lượng: 11.2 kg

>> Xem thêm: Mua xe đẩy hàng ở đâu?

3/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0081

Xe đẩy đa năng Maxkiwi HT-0081 vừa là thang vừa là xe đẩy hàng. Xe đẩy hàng Maxkiwi giúp bạn thoải mái làm việc, như đứng trên bậc thang bình thường, không lo sợ bị tê cứng chân hay phải dồn trọng lượng cơ thể vào một phần chân quá lâu. Đồng thời, chỉ cần nhẹ nhàng gạt bánh xe vừa khớp, bạn đã có thể có một chiếc xe đẩy hàng 2 bánh dễ dàng di chuyển, kéo đẩy hàng hóa, vật dụng với tải trọng lên tới 100 kg, mà cân nặng chỉ có 6.5 kg.

 
Xe đẩy hàng Maxkiwi

Ưu điểm nổi bật:
-         Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HT-0081 là  sản phẩm 2 trong 1 vừa là xe đẩy hàng nhỏ gọn có tải trọng 100kg, vừa có thể biến thể thành chiếc thang nhôm khi cần.
-         Với sự đa năng của Maxkiwi HT-0081 quý khách sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí.
-         Tay cầm có độ cao và độ nghiêng phù hợp, tạo sự thoải mái, dễ cầm nắm, không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi phải sử dụng lâu dài.
-         Tay cầm xe có thế gấp gọn, cất giữ không chiếm quá nhiều diện tích.
-         Góc xe được bọc nhựa, hạn chế ảnh hưởng khi va đập, đảm bảo an toàn cho người dùng và hàng hóa.
-         Xe có tải trọng lên tới 100 kg nhưng trọng lượng chỉ 8.3 kg, hỗ trợ tối đa công việc của bạn.

Thông số kỹ thuật:
-         Tải trọng tối đa: 120Kg
-         Kích thước: 490 x 470 x 920 mm
-         Trọng lượng: 6.5 kg

Trên đây là 3 mẫu xe đẩy hàng Maxkiwi với mức giá tốt và chất lượng cao giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc. Nếu bạn chưa biết mua xe đẩy hàng ở đâu thì hãy đến ngay Thế giới xe đẩy để chọn lựa được các loại xe chính hãng bạn nhé!


Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc