Giỏ hàng

Gợi ý 3 mẫu xe đẩy hàng Jumbo chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 01/02/2018
Trong lĩnh vực xe đẩy, Jumbo là thương hiệu quen thuộc đến từ Thái Lan và dang dần khẳng định sức hút trong thị trường Việt Nam với những ưu điểm vượt trội. Dưới đây là 3 mẫu xe đẩy hàng Jumbo chất lượng giá tốt 2018.
 
xe đẩy hàng Jumbo
Chúng giúp các công việc vận chuyển hàng hóa được nhẹ nhàng

Về thương hiệu Jumbo

Jumbo là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, chuyên sản xuất những mặt hàng về xe đẩy hàng, không chỉ đạt chất lượng tốt mà còn có mẫu mã đẹp, đa dạng. Jumbo đang không ngừng hoàn thiện, phát triển và mở rộng sản phẩm.
Sản phẩm xe đẩy Jumbo được sản xuất tại Thái Lan với hệ thống dây chuyền công nghệ từ châu Âu, bảo đảm các tiêu chuẩn về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc.

1. Xe đẩy hàng Jumbo Hb-210c

Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C được thiết kế nhỏ gọn, là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc chuyên chở hàng hóa và thường được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, siêu thị... Xe được làm bằng thép có độ bền cao, khiến chất lượng xe tương đương với các dòng xe đẩy Nhật Bản.

Ưu điểm chất lượng:
- Tay cầm của xe có độ cao phù hợp nên người dùng không phải cúi khom người khi đẩy, không gây đau lưng khi sử dụng lâu dài. Đặc biệt, tay cầm có thể gấp gọn tiện dụng, giúp cất giữ dễ dàng.

 
xe đẩy hàng Jumbo
Xe đẩy hàng Jumbo HB-210C được thiết kế nhỏ gọn

- Xe thiết kế mặt sàn có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc được bọc nhựa tránh va đập, an toàn cho hàng hóa trên xe. Bánh xe cao su chắc chắn, di chuyển linh hoạt và không để lại dấu vết trên mặt sàn nhà khi di chuyển.
- Sản phẩm được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao. Tải trọng tối đa 300kg của sản phẩm xe đẩy hàng đa năng giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.

- Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

2. Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M

Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M có lưới bảo vệ có dáng chắc chắn. Kích thước được thiết kế theo tiêu chuẩn thế giới, phù hợp với mọi vóc dáng người sử dụng. Được sản xuất tại Thái Lan cho sản phẩm luôn chất lượng mà giá cả lại vừa phải. Cùng với những tính năng ưu việt không thua kém các dòng xe đẩy Nhật Bản nên Xe đẩy Jumbo HL-120M sẽ làm bạn hài lòng và là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Ưu điểm chất lượng:
- Sản phẩm Jumbo HL-120M được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao. Tải trọng tối đa 150kg của sản phẩm giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.

 
xe đẩy Nhật Bản
Xe đẩy hàng Jumbo HL-120M có dáng chắc chắn

- Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
- Bánh xe đẩy nhỏ gọn, chắc chắn, có thể xoay 360 độ giúp xe đẩy Jumbo di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Lưới bảo vệ xung quanh giúp không để rơi hàng ra ngoài khi đang di chuyển.
- Thiết kế chắc chắn, sang trọng, rất phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn, sân bay,...

3. Xe đẩy hàng Jumbo HG-310C

Xe đẩy hàng Jumbo HG-310C thuộc dòng xe đẩy 4 bánh có thể gập gọn tay cầm một cách dễ dàng, tiện lợi cho việc cất giữ. Xe được làm bằng thép,không gỉ, có độ bền cao, có thể chở được hàng hóa có trọng tải lên đến 400kg, vì vậy, xe đẩy hàng thường được dùng như một xe đẩy hàng đa năng trong khách sạn, nhà hàng, siêu thị...           
                                       
 Ưu điểm chất lượng:
- Sản phẩm được làm từ thép cao cấp, cho độ chắc chắn và độ bền cao. Tải trọng tối đa 400kg của sản phẩm giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
- Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

 
 xe đẩy hàng đa năng
Xe đẩy hàng Jumbo HG-310C thuộc dòng xe đẩy 4 bánh

- Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm xe đẩy hàng Jumbo trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
- Được trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm mỹ thuật và chắc chắn hơn.
- Xe đẩy hàng Jumbo HG-310C thiết kế thân thiện với người dùng. Bề mặt sàn xe có vân sần chống trơn trượt hiệu quả, đồng thời các góc của xe được bọc nhựa tránh va đập, đảm bảo an toàn cho hàng hóa khi chở. Bánh xe cao su di chuyển linh hoạt và có đường kính lớn giúp di chuyển dễ dàng trên mọi bề mặt.
Trên đây là 3 mẫu xe đẩy hàng Jumbo chất lượng giá tốt 2018 giúp bạn hoàn thành mọi công việc. Nếu bạn đang phân vân chọn lựa được các loại xe chính hãng, hãy đến ngay Thế giới xe đẩy bạn nhé!


Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.