Giỏ hàng

Tổng hợp các thương hiệu xe nâng tay Pallet chất lượng 2018

Đăng ngày 23/01/2018
Xe nâng Pallet bằng tay là xe nâng dùng thủ công để di chuyển hàng hóa, vừa nâng hàng hóa lên cao. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng tay này đều rơi vào loại nhẹ và đơn giản, từ 500 kg - 1000 kg.
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua xe nâng tay Pallet, hãy tham khảo ngay 3 thương hiệu xe nâng tay Pallet chất lượng, bán chạy nhất hiện nay dưới đây.

 
Xe nâng Pallet
Xe nâng tay Pallet

1/ Ichimens

Xe nâng Ichimens là nhãn hiệu xe nâng mang thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty TNHH SX & TM Máy Việt đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường xe nâng công nghiệp trong cả nước.

Các dòng xe nâng mang thương hiệu Ichimens luôn hướng tới sự ổn định trong vận hành, chắc chắn trong công việc và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Xe nâng Ichimens  là thương hiệu đáng tin cậy đem lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả công việc cao. Hiện nay, thị trường phân phối của công ty TNHH SX & TM Máy Việt  đã mở rộng ra khắp cả nước, từ Hà Nội, Đà Nẵng đến TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai...

 
xe nâng hạ
Xe nâng tay Pallet Ichimens

Đặc điểm nổi trội
-         Các sản phẩm được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại, cho ra thành phẩm đạt chất lượng ngang tầm quốc tế.
-         Sản phẩm của Ichimens rất đa dạng như xe nâng thấp, xe nâng cao, nâng bàn, xe nâng thùng phuy, ....
-         Với chất liệu thép cứng cáp, chắc chắn xe nâng hạ Ichimens cho phép nâng với tải trọng cao.
-         Xe nâng Ichimens có cụm thuỷ lực không gỉ dầu, piston sử dụng lâu dài.
-         Thiết kế xe nâng Ichimens gọn nhẹ, khung càng chắc chắn.
-         Ichimens có nhiều mẫu xe nâng với tải trọng đa dạng.  


2/ Meditek

Meditek là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cung cấp các loại xe nâng Pallet nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Meditek cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lí với mong muốn tối ưu hóa việc lưu thông hàng hóa trong các gian và kho hàng với tiêu chí giảm thiểu tối đa chi phí vận hành.

Mặc dù là thương hiệu lâu năm, Meditek vẫn được nhiều người quan tâm và sử dụng nhất vì không ngừng cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

 
xe nâng Pallet
Xe nâng tay Pallet Meditek

Đặc điểm nổi trội:
-         Thiết kế xe nâng Meditek độc đáo, gọn nhẹ, khung càng chắc chắn.
-         Xe nâng Meditek đặc biệt phù hợp cho việc di chuyển hàng hóa trong kho xưởng hay trong nhà máy.
-         Meditek cung cấp dịch vụ bảo hành đến 18 tháng cho cụm thủy lực.
-         Xe nâng Meditek có chứng chỉ ISO về chất lượng : CE/TUV, ISO certificates.
-         Thiết kế xe nâng hạ dễ bảo trì, phụ tùng thay thế luôn có sẵn.
-         Xe nâng đẩy kéo nhẹ nhàng khi có hàng.
-         Càng nâng thiết kế rút Pallet dễ dàng.
-         Xe có mối hàn đẹp, chắc chắn, chịu tải trọng cao.

3/ Bishamon

Bishamon là thương hiệu đến từ Mỹ, thuộc quyền sở hữu của công ty Bishamon Industries Corporation chuyên sản xuất xe nâng tay. Thương hiệu xe nâng Bishamon có rất nhiều loại sản phẩm như xe nâng tay, xe nâng điện, xe nâng điện bán tự động.
a
Bishamon luôn bảo đảm cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và độ an toàn trong lao động. Bên cạnh đó, những sản phẩm của Bishamon là trợ thủ đắc lực cho người dùng làm việc ở nhiều nơi như: nhà hàng, khách sạn, siêu thị, công xưởng, nhà máy...

 
xe nâng hạ
Xe nâng tay Pallet Bishamon

Đặc điểm nổi trội:
-         Các loại xe nâng Bishamon đều được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho độ chắc chắn và độ bền cao.
-         Bề mặt để hàng được chịu lực, chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực. 
-         Khung càng chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.
-         Bánh xe cứng cáp, chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
-         Xe nâng Bishamon được dùng để vận chuyển các sản phẩm có khối lượng lớn trong nhà máy, kho, xưởng... giúp nâng các Pallet một cách dễ dàng và nhanh chóng. 

Trên đây là 3 thương hiệu xe nâng chất lượng, an toàn với mức giá thành hợp lý được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã đưa ra những gợi ý hữu ích giúp bạn lựa chọn được mẫu xe nâng phù hợp với nhu cầu của mình.

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.