Giỏ hàng

3 Thương hiệu xe đẩy hàng chất lượng đáng mua 2018

Đăng ngày 23/01/2018
Xe đẩy hàng không những giúp bạn tăng năng suất làm việc mà còn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình lao động.
Ngoài ra, xe đẩy hàng không chỉ sử dụng ở môi trường công nghiệp mà đã được sử dụng rộng rãi ở nhà hàng, khách sạn, và cả nhà ở,..

 
xe đẩy 3 tầng

Cần chọn thương hiệu xe đẩy hàng nổi tiếng để có thể đảm bảo an toàn khi sử dụng

Nhằm hỗ trợ khách hàng, giúp bạn có được những chiếc xe đẩy hàng chất lượng, hợp mốt và đảm bảo an toàn thì Thế giới xe đẩy xin giới thiệu đến bạn 3 mẫu xe đẩy hàng của 3 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, bán chạy nhất và đáng mua nhất trong năm 2018.

1/ Xe đẩy hàng Maxkiwi

Maxkiwi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối xe đẩy chất lượng cao. Luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá trị thay thế sức lao động con người, giúp việc vận chuyển và sắp xếp hàng hóa một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với những linh kiện được nhập từ nước ngoài và lắp ráp tại Việt Nam, tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nauy, Nhật Bản, Malaysia…xe đẩy hàng Maxkiwi hứa hẹn sẽ mang lại cho người tiêu dùng “hàng ngoại giá nội”.

 
xe đẩy hàng Maxkiwi

2/ Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Xe đẩy hàng Phong Thạnh hiện nay đang dần khẳng định uy tín của mình trên thị trường. Với nhiều dòng sản phẩm được thiết kế cho nhiều yêu cầu công việc khác nhau như: xe đẩy hàng tay gập, xe đẩy hàng tay cố định, xe đẩy hàng hai bánh, xe đẩy 3 tầng và phụ kiện đầy đủ kèm theo.

Tất cả sản phẩm của hãng điều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng công nghệ Nhật Bản cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất , giá cả cạnh tranh nhất so với những sản phẩm cùng loại của thương hiệu khác.
Các sản phẩm của công ty được đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nghiên cứu, sao cho các phẩm phù hợp nhất với vóc dáng của người Việt, cũng như đặc thù về địa hình nước ta. Sản phẩm của Phong Thạnh không những được ưa chuộng trong nước mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới.

 
Xe đẩy hàng Phong Thạnh

3/ Xe đẩy hàng Prestar

Xe đẩy hàng prestar được sản xuất tại Nhật theo công nghệ hiện đại nhất, sản phẩm đa dạng nhiều sự lựa chọn  tải trọng 100kg, 150kg, 200kg, 300kg, 500kg với nhiều chủng loại 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng sử dụng trong y tế, nhà hàng khách sạn, siêu thị...

Xe đẩy hàng prestar Nhật Bản mang lại cảm giác thoải mái và thân thiện với mọi người sử dụng. Đặc biệt, xe có mẫu mã bắt mắt, đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng và cất gọn.

 
Xe đẩy hàng prestar

Đó là 3 mẫu xe đẩy hàng của 3 thương hiệu nổi tiếng đã và đang chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng Việt, và lọt vào top các thương hiệu xe đẩy đáng mua nhất 2018 này.

Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn cần lựa chọn được cơ sở mua hàng uy tín.


Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.