Giỏ hàng

5 xe đẩy hàng 4 bánh tay gấp bán chạy 2018

Đăng ngày 16/04/2018

Xe đẩy là thiết bị hỗ trợ đắc lực trong việc vận chuyển, giúp nâng cao hiệu quả công việc. Hiện nay, nhiều mẫu xe ra đời và được đánh giá cao về chất lượng như xe đẩy Advindeq, Prestar hay Sumo. Với bài viết này, Thế Giới Xe Đẩy mang đến cho bạn 5 xe đẩy hàng 4 bánh tay gấp bán chạy 2018 để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng.
 
Xe đẩy giúp nâng cao hiệu quả công việc

1. Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-150

Xe đẩy hàng Advindeq TL-150 là loại xe đẩy hàng của thương hiệu ADVINDEQ xuất xứ tại Đài Loan, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu cho mẫu mã đẹp, độ bền cao. Sàn xe đẩy hàng được làm bằng thép cao cấp, dày 1mm, độ dày gấp 2 lần với các model cùng loại trên thị trường.
Trong các cửa hàng, siêu thị hay xưởng sản xuất, với số lượng hàng hóa nhiều, việc di chuyển hàng hóa từ nơi này sang nơi khác sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn nếu không có dụng cụ hỗ trợ việc vận chuyển hàng. Chính vì thế, những chiếc xe đẩy hàng Advindeq TL-150 sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực trong vận chuyển hàng hóa, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tăng năng suất lao động.

Ưu điểm nổi bật:
- Xe đẩy hàng Advindeq TL-150 có trọng lượng nhẹ, tải trọng 150kg, tay đẩy có thể gấp gọn được nên dễ di chuyển với mọi địa hình
- Thích hợp sử dụng trong thang máy ở các tòa chung cư cao tầng, hiện nay ở các chung cư, tòa nhà cao ốc hầu hết đều lắp đặt thang máy để tạo điều kiện thuận tiện cho việc di chuyển.
 - Xe đẩy hàng Advindeq TL-150 được thiết kế với mặt sàn thép tương đối rộng rãi, do đó bạn có thể để được khối lượng hàng hóa nhiều hơn, đồ đạc chất cao hơn mà không sợ rơi, chỉ cần bạn dùng dây để buộc hàng vào với khung xe là được.
 - Sản phẩm Xe đẩy hàng Advindeq TL-150 có tính thẩm mỹ cao. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nếu như ở những nơi sang trọng như nhà hàng, khách sạn,…
 - Xe đẩy hàng Advindeq TL-150 dược sử dụng những vật liệu cũng như chất liệu tốt nhất, va chạm nhẹ cũng không ảnh hưởng gì đến xe, có tính di động cao và dễ dàng điểu chỉnh.
- Bánh xe được làm bằng chất liệu nhựa PU lõi sắt chống ồn, có thể xoay 360 độ, thích hợp sử dụng cho những nơi cần đảm bảo sự yên tĩnh cao.
- Có thể gấp gọn khi lưu trữ.
 

Xe đẩy hàng ADVINDEQ TL-150

Tiêu chuẩn chất lượng:
 - Sản phẩm xe đẩy Advindeq TL-150 chính hãng Đài Loan, được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Đài Loan, với có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ.

2. Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH250S1

Công việc vận chuyển hàng hóa của bạn sẽ trở lên đơn giản rất nhiều khi sử dụng xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH250S1. Đây là chiếc xe đẩy hàng đa năng do Việt Nam sản xuất, được làm rất chắc chắn bằng thép ống và mặt sàn bằng thép tấm, chịu lực lớn.
Là sản phẩm đang bán chạy trong thị trường với chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam, xe đẩy Phong Thạnh được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn phù hợp với vóc dáng người sử dụng.
Xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh XTH 250S1 với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe đẩy còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có. Xe đẩy Phong Thạnh sẽ làm bạn hài lòng!
Cũng như xe đẩy Advindeq, Sumo,… xe đẩy Phong Thạnh cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều đặc điểm ưu việt.

Ưu điểm nổi bật:
– Phong Thạnh XTH 250S1 được làm từ thép ống dầy, sơn và hàn rất kĩ lưỡng nên cho độ chắc chắn và độ bền cao.
– Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 600kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
– Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
– Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
– Sản phẩm có các bánh xe xoay 360 độ, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.
– Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và thiết kế uốn cong ở các bề mặt góc giúp sản phẩm trở nên thân thiện hơn, không gây trầy xước khi va quẹt với người dùng.
– Xe có thể di chuyển ở diện tích nhỏ và hẹp, linh động trong việc di chuyển.
– Xe đẩy vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.

 
Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH250S1

Tiêu chuẩn chất lượng:
- Hàng Việt Nam chất lượng cao.
- Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTH 250S1 được thiết kế và sản xuất bởi dây chuyền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

3. Xe đẩy hàng nhật bản DANDY UDA-LSC

Xe đẩy hàng Nhật Bản DANDY UDA-LSC là dòng xe đẩy hàng chính hãng thương hiệu Dandy Nhật Bản. Hiện nay, đã có rất nhiều người tiêu dùng trong nước và nước ngoài biết đến và sử dụng dòng xe đẩy hàng này, bởi những tính năng ưu việt và ưu thế vượt trội về mẫu mã: Chúng có độ bền cao, tải trọng lớn, và đặc biệt thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt.
Hầu hết các dòng xe đẩy hàng Dandy đều có tải trọng lớn, rất thích hợp cho việc di chuyển hàng hóa với trọng lượng lớn, cồng kềnh. Chúng thực sự rất chắc chắn, tay đẩy và sàn xe được chế tạo chủ yếu từ thép và hợp kim, có lớp mạ bề mặt bằng Crom, chống gỉ sét và chống thấm nước hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật:
- Tải trọng lên tới 300kg giúp vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn mà không tốn quá nhiều công sức và nhân lực.
- Sàn thép 2 lớp siêu bền và chịu lực vô cùng chắc chắn, bề mặt sàn được trang bị 1 lớp nệm cao su đàn hồi cao cấp. Mặt sàn còn được làm sần để chống trơn trượt và bảo vệ hàng hóa.
- Tấm ốp bằng thép dày gắn ở phần tay đẩy bảo vệ người dùng không bị hàng hóa rơi vào chân.
- Tay cầm thiết kế uốn cong độc quyền của Dandy giúp đẩy hàng nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Hơn nữa còn có thể gấp gọn tay cầm khi không sử dụng, giúp giảm diện tích lưu trữ.
- Xe đẩy hàng Dandy UDA-LSC được thiết kế rất gọn gàng, kiểu dáng hiện đại, năng động khiến cho không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

 

 
Xe đẩy hàng nhật bản DANDY UDA-LSC

 Tiêu chuẩn chất lượng:
 - Xe đẩy hàng Nhật Bản Dandy UDA-LSC sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Nhật Bản, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ trước khi tới tay người tiêu dùng.

4. Xe đẩy hàng Sumo HL-110C

Xe đẩy hàng Sumo có xuất xứ và nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan được khách hàng khá ưa chuộng bởi xe được cải tiến thêm nhiều tính năng nhằm nâng cao và khẳng định chất lượng của dòng xe Thái Lan này. Gía thành những chiếc xe đẩy hàng thương hiệu Sumo này tuy không cao như xe đẩy hàng Nhật Bản nhưng sự tiện lợi và độc đáo của chiếc xe cũng đáng để khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn.
Xe đẩy hàng Sumo HL-110C với tải trọng 170kg, có trang bị miếng nhựa bảo vệ cho tay đẩy thêm chắc chắn sẽ giúp bạn tăng được hiểu quả năng suất vận chuyển hàng hóa.

Ưu điểm nổi bật:
- Với thiết kế đặc biệt vững chắc của xe đẩy hàng Sumo HL-110C giúp công việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết, bạn có thể di chuyển những hàng hóa có trọng lượng lớn mà không hề tốn công nhiều sức.
- Mặt sàn xe đẩy hàng thấp nên rất tiện cho việc xếp hàng hóa lên sàn xe.
- Có tải trọng 170kg, tuỳ theo nhu cầu sử dụng giúp bạn có thể sử dụng trong nhiều môi trường, không gian khác nhau. Thiết kế tay đẩy dễ dàng gập gọn khi không sử dụng giúp cất giữ gọn gàng hơn.
- Xe được trang bị bánh xe giảm tiếng ồn, trong trường hợp sử dụng ở những nơi cần tránh tiếng ồn, như là vận chuyển trong văn phòng hoặc ban đêm.
- Màu sắc tinh tế, sang trọng với hai màu xanh và trắng.
- Phần khớp nối và bánh xe dày được thiết kế chắc chắn. 4 bánh xe to với đường kính mỗi bánh là 100mm, giúp di chuyển xe nhanh hơn.
- Bánh xe có thể xoay 360 độ, giúp di chuyển nhẹ nhàng linh hoạt.
 

Xe đẩy hàng Sumo HL-110C

Tiêu chuẩn chất lượng:
- Sản xuất tại Thái Lan, 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu, có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ trước khi tới tay người tiêu dùng.

5. Xe đẩy Prestar NF-327

Xe đẩy Prestar là một thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản, sản xuất 100% theo dây chuyền và tiêu chuẩn Châu Âu. Được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế thân thiện và dễ di chuyển. Kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, gọn nhẹ, chắc chắn và an toàn.
Cũng như xe đẩy hàng Advindeq, Sumo,… Prestar NF-327 cũng rất được ưa chuộng bởi nhiều đặc điểm ưu việt. Xe đẩy hàng 2 tầng có lưới bảo vệ Prestar NF-327 được sản xuất, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, thích hợp với mọi vóc dáng người sử dụng. Thêm vào đó là những tính năng ưu việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Hơn thế nữa, dòng xe đẩy Prestar còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn.

Ưu điểm chất lượng:
-Tất cả các dòng xe đẩy Prestar đều được làm từ thép cao cấp, cho nên đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền cao.
- Sàn xe được làm bằng chất liệu thép siêu bền đáp ứng được những tải trọng lớn giúp ta có thể vận chuyển dễ dàng được khối lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.
- Bánh xe đẩy chắc chắn, linh hoạt có thể xoay 360 độ, do đó có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Khung xe chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh.
- Sản phẩm có các bánh xe xoay vòng tròn, độ bền cao, điều này cho phép sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà bánh xe không bị kẹt.
- Xe đẩy Prestar NF-327 được thiết kế dạng 2 tầng và có lưới bảo vệ xung quanh, giúp người dùng vận chuyển được hàng hóa số lượng lớn, nhưng không làm rơi rớt chúng ra ngoài.
- Bên cạnh đó, tay cầm chắc chắn và được thiết kế uốn cong về phía sau, nên khi sử dụng, có thể tối đa lực đẩy của người dùng.
 

Xe đẩy Prestar NF-327

Tiêu chuẩn chất lượng:
- Sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản dưới dây chuyền công nghệ từ Châu Âu, đảm bảo các tiêu chuẩn về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc.

Trên đây là 5 mẫu xe đẩy hàng hóa 4 bánh bán chạy, xứng đáng lọt vào “mắt xanh” của bạn năm 2018. Nếu bạn còn lo lắng mua xe đẩy hàng ở đâu để an tâm về chất lượng thì hãy ghé ngay Thế Giới Xe Đẩy!

Thế Giới Xe Đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.