Giỏ hàng

Gợi ý 3 Thương Hiệu Xe Nâng Hạ Tay Pallet chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 05/03/2018
Xe nâng hạ pallet từ lâu đã trở thành trợ thủ đắc lực cho việc vận chuyển hàng hóa tại công xưởng, siêu thị,… Chúng giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động, khiến công việc được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Trong bài viết này, Thế giới xe đẩy gợi ý đến bạn 3 thương hiệu xe nâng hạ tay thấp Pallet chất lượng giá tốt năm 2018.
 
xe nâng hạ
 
Xe nâng giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động, khiến công việc được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả

1. Thương hiệu Bishamon

Bishamon luôn bảo đảm cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả và độ an toàn trong lao động.

Xe nâng tay Bishamon với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn. Đặc biệt, xe nâng Bishamon còn có giá thành đa dạng để người mua lựa chọn. Loại xe rẻ, tầm trung hay cao cấp đều có. Xe nâng Bishamon sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

 
xe nâng Bishamon
Xe nâng tay Bishamon với những tính năng ưu Việt như độ bền cao, tải trọng lớn

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm thương hiệu Bishamon:
- Có tay cầm được bọc nhựa với thiết kế vừa tầm nắm giúp người dùng cảm nhận sự thoải mái nhất vững chắc và có độ bền cao.
- Bên cạnh đó, xe nâng Bishamon có tay cầm thiết kế với 3 nấc: nấc nâng (UP) dùng để nâng càng nâng, nấc hạ (DOWN) dùng để hạ càng nâng và nấc trung gian (NEUTRAL) dùng khi di chuyển xe, an toàn hơn cho người dùng; chỉ cần dùng lực tác động nhỏ là bạn có thể chuyển nấc nhẹ nhàng và êm ái.
- Bánh xe được làm bằng thép hợp kim chất lượng cao có bọc chất liệu nhựa PU (Polyurethane) với khả năng chịu độ tải và mài mòn lớn nhất. Bánh xe có độ ma sát thấp nên di chuyển nhẹ nhàng.

 
xe nâng Bishamon
 Xe nâng Bishamon được thiết kế thêm bộ phận nắp bơm điều chỉnh tăng độ bền cho bơm thủy lực nên việc nâng hay hạ xe trở nên dễ dàng hơn
 
- Vòng bi lắp trên bánh xe nắp chống bụi và nước, là loại vòng bi có chất lượng cao chịu tải lớn. Hơn nữa, tuổi thọ của bánh xe lớn nhờ công nghệ ép đúc khuôn nhựa ở áp lực cao.
- Đặc biệt, xe nâng Bishamon được thiết kế thêm bộ phận nắp bơm điều chỉnh tăng độ bền cho bơm thủy lực nên việc nâng hay hạ xe trở nên dễ dàng hơn cho bạn.

2. Thương hiệu Ichimens

Ichimens là thương hiệu nổi tiếng đến từ Việt Nam, là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất các thiết bị nâng hạ tại Việt Nam. Các sản phẩm được chế tạo trên quy trình công nghệ hiện đại, cho ra thành phẩm đạt chất lượng ngang tầm quốc tế. Sản phẩm của Ichimens rất đa dạng như xe nâng thấp, xe nâng cao, nâng bàn, xe nâng thùng phuy, .... Với chất liệu thép cứng cáp, chắc chắn cho phép nâng với tải trọng cao. Cụm thuỷ lực không gỉ dầu, piston sử dụng lâu dài. Ichimens tự tin là nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

 
xe nâng hạ
Xe nâng Ichimens với chất liệu thép cứng cáp, chắc chắn cho phép nâng với tải trọng cao

Ưu điểm nổi trội của sản phẩm thương hiệu Ichimens:
- Xe nâng hạ tay được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho độ chắc chắn và độ bền cao.
- Bề mặt để hàng được chịu lực, chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực.
- Khung càng chắc chắn làm chất liệu cao cấp, không gỉ, bền cao, không bị biến dạng khi va đập mạnh, chịu tải cao, làm việc với môi trường có công suất lớn.
- Càng nâng rộng có thể nâng được hàng hoá với kích thước khác nhau.
- Bánh xe nâng hạ được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có đồ bền, cứng cao. Bánh xe có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển. Có độ đàn hồi cao nên tránh ồn ào và có thể thích hợp di chuyển vào ban đêm.
- Xe nâng vận chuyển với tốc độ vừa phải, nằm trong phạm vi cho phép nên rất an toàn, hạn chế đâm vào kệ hàng.
- Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn thế giới đảm bảo về thiết kế, độ an toàn lẫn hiệu quả làm việc.
- Thiết kế đặc biệt theo tiêu chuẩn hiện đại với các thao tác sử dụng dễ dàng.

3. Thương hiệu Meditek 

Meditek là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cung cấp các loại xe nâng pallet nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Meditek không chỉ cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng, mà giá thành hợp lý.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một “cánh tay đắc lực” để vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, khối lượng lớn mà với sức một người thì không thể làm được. Với Xe nâng tay thấp Meditek sẽ giúp bạn giải quyết được tất cả những vấn đề trên.

 
xe nâng hạ
Meditek là một trong những nhà sản xuất hàng đầu cung cấp các loại xe nâng pallet nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan
 
Ưu điểm nổi trội của sản phẩm thương hiệu Meditek:
- Càng nâng của các mẫu xe nâng pallet rộng, có thể nâng được hàng hóa với các kích thước khác nhau.
- Bánh xe được làm từ chất liệu nhựa PU/NYLON có tính đàn hồi và độ bền và độ cứng cao hơn nhiều so với cao su.
- Độ êm từ bánh xe giúp xe di chuyển nhẹ nhàng, giảm tiếng ồn trong quá trình vận chuyển, thích hợp sử dụng vào ban đêm.


Trên đây là những thương hiệu xe nâng tay chất lượng giá tốt nhất 2018 dành cho bạn. Nếu bạn còn đang phân vân chọn lựa địa điểm để mua được các loại xe nâng chính hãng, hãy đến ngay Thế giới xe đẩy bạn nhé!

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.