Giỏ hàng

Gợi ý 3 mẫu Xe Đẩy Hàng Maxkiwi Đa Năng chất lượng giá tốt 2018

Đăng ngày 15/02/2018
Với chất lượng vượt trội cùng mức giá hợp lý, các sản phẩm xe đẩy hàng hóa từ thương hiệu Đài Loan – Maxkiwi đang ngày càng được người dùng Việt tin tưởng. Hãy cùng Thế giới xe đẩy điểm qua 3 mẫu xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi với chất lượng tốt và mức giá phải chăng nhất 2018 dưới đây nhé!
 
xe đẩy hàng đa năng

Xe đẩy hàng đa năng nhiều lợi ích và giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng

 
1/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi HS-1014

Xe đẩy hàng Maxkiwi HS-1014 là một sản phẩm nổi trội của các dòng xe đẩy đa năng Maxkiwi. Cũng giống như dòng Maxkiwi HS-1009 hay Maxkiwi HS-1006, xe đẩy đa năng Maxkiwi HS-​1014 vừa là xe đẩy 2 bánh, vừa có thể là xe đẩy 4 bánh.
Tuy nhiên xe đẩy đa năng Maxkiwi HS-1014 khác biệt so với các sản phẩm khác ở phần tay cầm. Tay cầm được thiết kế hình vòm cung thân thiện với người dùng. Ngoài ra khi ở dạng xe đẩy 2 bánh, phần tay cầm bằng cao su hỗ trợ đắc lực, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

 
Xe đẩy hàng Maxkiwi
Ưu điểm nổi bật:
  • Thiết kế khung xe cực kỳ chắc chắn, làm bằng hộp Aluminium, bánh xe cao su bền, chịu được lực lớn: xe có trọng lượng 19.1 kg, tải trọng lên tới 350 kg.
  • Xe có thể chuyển đổi giữa 2 loại xe đẩy hàng thông dụng: xe đẩy 2 bánh và 4 bánh tùy mục đích sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi.
  • Việc chuyển đổi giữa 2 loại xe đẩy được kết hợp trong cùng một chiếc xe đẩy khá dễ dàng, không cần dùng nhiều sức, thậm chí người già hay phụ nữ cũng có thể sử dụng thành thạo.
  • Xe có thể gấp gọn, tùy ý người dùng, không tốn nhiều diện tích lưu trữ.
2/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi PT-0096

Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi PT-0096 với cấu trúc bọc nhựa cao cấp, tải trọng tương đối. Xe cũng được làm từ các vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản, sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên xuất đi Đức, Nhật, Anh, Mỹ, Na Uy.
Điểm khác biệt của Maxkiwi PT-0096 so với các dòng xe đẩy 4 bánh Maxkiwi PT-0089, PT-0090, PT-0086 và PT-0087 của Maxkiwi đó là phần tay cầm có thể thay đổi kích cỡ bằng nút bấm.
xe đẩy hàng
Ưu điểm nổi bật:
  • Tay cầm được bọc cao su, giúp bảo vệ tay, đặc biệt đối với những người phải sử dụng xe đẩy nhiều.
  • Xe được làm bằng nhựa tổng hợp cao cấp làm xe có kích thước gọn nhẹ 6.8 kg, tải trọng lên tới 100 kg.
  • Xe có thể gấp gọn cất giữ, không đòi hỏi quá nhiều diện tích lưu trữ.
3/ Xe đẩy hàng đa năng Maxkiwi H-0036

Xe đẩy cao cấp Maxkiwi H-0036 vô cùng tiện dụng, có thế gấp nhỏ gọn khi không sử dụng. Thích hợp mang theo khi du lịch hoặc vận chuyển hàng hóa nhỏ gọn trong gia đình. Xe đẩy hàng Maxkiwi H-0036 được dùng để vận chuyển hàng nặng. Phù hợp với các công việc cần di chuyển hàng hoá mà không tốn nhiều sức. Sử dụng nhiều ở các siêu thị, sân bay, gia đình chung cư, văn phòng,…
Xe đẩy hàng Maxkiwi
Ưu điểm nổi bật:

- Xe đẩy hàng 2 bánh Maxkiwi H-0036 có mặt để hàng được làm bằng chất liệu nhôm cứng cáp, giập gân chịu lực, phần đế được hàn gia cường tấm thép chữ L để chống cong vênh, chống xóc và ngoại lực . Đáp ứng được những tải trọng lớn tối đa 60kg giúp bạn di chuyển được một lượng hàng hóa lớn trong mỗi lần vận chuyển.
- Thiết kế bánh xe lớn bằng chất liệu siêu cứng với khoảng cách 2 bánh rộng tác dụng chống lật. Bánh xe được thiết kế giúp việc di chuyển nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Bánh xe đẩy chắc chắn có thể di chuyển linh hoạt theo ý muốn và không để lại vết trầy trên mặt sàn khi di chuyển.
- Kiểu dáng chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Khung xe được làm bằng chất liệu chống oxy hoá, bền bỉ với thời gian và thời tiết. Bạn có thể gập gọn và rút lại khi không sử dụng đến không mất nhiều diện tích.
- Với trọng lượng gọn nhẹ, xe Maxkiwi H-0036 có thể gấp gọn mang đi du lịch hay bất cứ đâu dễ dàng, tiện lợi.

Trên đây là 3 mẫu xe đẩy hàng đa năng chất lượng với mức giá tốt giúp bạn nhanh chóng hoàn thành các công việc đến từ thương hiệu Đài Loan - Maxkiwi.  Ngoài thương hiệu này, Thế giới xe đẩy còn cung cấp các loại xe đẩy hàng Jumbo, Sumo… với mức giá hợp lý và chất lượng ưu đãi, bạn có thể tham khảo để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thế giới xe đẩy tự hào là nhà phân phối các loại xe đẩy hàng, xe nâng hàng, xe nâng hạ và hệ thống bánh xe đẩy hàng, chính hãng chất lượng tốt nhất với giá rẻ cùng các chính sách ưu đãi – giao hàng nhanh 1-2h làm việc – bảo hành đảm bảo, khách hàng có thể liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm, cũng như chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với công việc.